BÁO GIÁ BU LÔNG INOX LIỀN LONG ĐEN DIN 6921

BÁO GIÁ BU LÔNG INOX LIỀN LONG ĐEN DIN 6921

Hiện nay bu lông được ứng dụng gần như trong tất cả mọi lĩnh vực trong cuộc sống, đi đâu chúng ta cũng có thể nhận thấy vai trò lắp xiết của bu lông, trước kia thì đại đa số đều sử dụng bu lông làm từ vật liệu thép các bon. Tuy nhiên, ngày nay thì vật liệu inox đã dần thay thế vật liệu thép các bon, với nhiều ưu điểm hơn thì bu lông inox đang đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao yêu cầu của việc lắp ghép.

Công ty tnhh đầu tư sản xuất và xuất nhập khẩu Việt Hàn là đơn vị chuyên nhập khẩu, sản xuất, phân phối và cung cấp các loại bu lông inox, vít inox, thanh ren inox, ty ren inox, các loại bu lông cường độ cao, bu lông tự đứt S10T…

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM SẢN XUẤT VÀ XNK VIỆT HÀN

Địa chỉ: 20/B5 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0917014816/0979293644

Email: cokhiviethan.hanoi@gmail.com / bulongviethan@gmail.com

Trong bài viết này chúng tôi đi sâu vào giới thiệu chi tiết sản phẩm bu lông inox liền long đen được sản xuất dựa trên thông số theo tiêu chuẩn Din 6921.

Công dụng

Cúng như tất cả các loại bu lông inox khác, bu lông inox liền long đen din 6921 có chức năng là lắp siết, liên kết các kết cấu lại với nhau bằng ren. Ngoài khả năng liên kết thì bu lông inox liền long đen có một số điểm khác biệt như là đầu bu lông chế tạo kiểu long đen liền đầu, nên thông thường khi lắp đặt bằng bu lông liền long đen thì chúng ta không phải sử dụng thêm long đen nữa.

Ngoài ra thì bu lông inox liền long đen có bề mặt sản phẩm sáng bóng, có độ thẩm mỹ cao trong việc lắp đặt các chi tiết, kết cấu ở bền ngoài. Không những vậy, được chế tạo từ nguồn vật liệu là thép không gỉ inox, nên khả năng chống ăn mòn hóa học của bu lông inox liền long đen là rất tốt. Khả năng chịu lực của bu lông inox liền long đen cũng đã được đánh giá rất cao qua một thời gian dài sử dụng.

Cấu tạo

Cấu tạo của bu lông inox liền long đen bao gồm 2 phần:

  • Phần thân bu lông có dạng hình trụ tròn có tiện ren theo tiêu chuẩn hệ mét, chủ yếu là tiện ren suốt chiều dài của thân bu lông. Tại Việt Nam thì chủ yếu sử dụng ren theo tiêu chuẩn hệ mét, chính vì vậy gần như tất cả các loại bu lông đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ren hệ mét.
  • Phần đầu bu lông có dạng lục giác ngoài có công dụng là chỗ để tỳ lên và siết bu lông, đầu của bu lông inox liền long đen có dạng long đen được gắn liền với đầu bu lông. Trên phần đầu của bu lông còn là chỗ để ghi ký hiệu nhà sản xuất, tiêu chuẩn loại bu lông, thông số liên quan của bu lông như cấp bền.

>> Tham khảo các loại bu long inox

>> Tham khảo các loại vit inox

>> Tham khảo các loại bu long nở inox

Bu lông inox liền long đen din 6921

Phân loại

Dựa theo vật liệu chế tạo thì sản phẩm bu lông inox liền long đen có thể được chia ra làm một số loại như sau:

  • Bu lông inox 201 là sản phẩm được sản xuất từ nguồn vật liệu thép không gỉ inox 201
  • Bu lông inox 304 là sản phẩm được sản xuất từ nguồn vật liệu thép không gỉ inox 304
  • Bu lông inox 316 là sản phẩm được sản xuất từ nguồn vật liệu thép không gỉ inox 316
  • Bu lông inox 316L là sản phẩm được sản xuất từ nguồn vật liệu thép không gỉ inox 316L

Thông số kỹ thuật

Ngày nay thì bu lông được tiêu chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế để có thể thống nhất trên toàn thế giới, tất cả nguồn bu lông trên thế giới được sản xuất hàng loạt đều phải dựa theo tiêu chuẩn quốc tế. Việc này có mục đích là giảm giá thành sản phẩm, sản phẩm sản xuất ra ở nước này hoàn toàn có thể sử dụng ở nước khác mà không bị sai lệch về thông số. Hiện nay bu lông inox liền long đen được sản xuất theo tiêu chuẩn Din 6921 của Đức, dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của bu lông inox liền long đen sản xuất theo tiêu chuẩn Din 6921:

Bảng quy cách của bu lông inox liền long đen

Vật liệu sản xuất

Như đã nói ở trên thì vật liệu sản xuất ra bu lông inox liền long đen là thép không gỉ inox, thép không gỉ inox thì rất đa dạng về chủng loại, cấu tạo và thành phần hóa học, dưới đây là một số mác thép inox thường được sử dụng trong ngành công nghiệp bu lông ốc vít inox:

  • Inox 201
  • Inox 304
  • Inox 316
  • Inox 316L

Chúng ta có thể thấy có khá nhiều sự lựa chọn về vật liệu, nhưng phải lựa chọn như thế nào cho phù hợp với điều kiện sử dụng vừa đảm bảo tính ăn mòn tốt, vừa đảm bảo khả năng chịu lực, lại vừa tiết kiệm chi phí tối đa. Dựa vào tính chất dưới đây của từng loại vật liệu, chúng ta có thể lựa chọn được vật liệu phù hợp với yêu cầu của từng công trình:

  • Inox 201 là loại inox có giá rẻ nhất, có tính chất là chịu lực tốt, bề mặt sáng bóng mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, tuy nhiên khả năng chống ăn mòn hóa học hạn chế (chống gỉ sét kém). Loại vật liệu này chỉ có thể làm việc trong điều kiện bình thường như bụi bẩn, khói xe.
  • Inox 304 có giá đắt hơn inox 201, chịu lực tốt cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm cao, khả năng chống ăn mòn hóa học tốt là điểm mạnh của loại vật liệu này. Bu lông inox 304 có thể làm việc ở những nơi mà sự ăn mòn hóa học là mối quan tâm thường trực.
  • Inox 316 có giá đắt hơn inox 201 và inox 304, nhưng lợi ich mà vật liệu này mang lại cũng rất xứng đáng với chi phí bỏ ra. Loại vật liệu có mác thép SUS 316 có khả năng chịu ăn mòn hóa học vượt trội, có thể làm việc ở những vị trí tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, nước biển. Hơn thế nữa, bu lông inox 316 còn có khả năng chịu lực tương đương cấp bền 8.8.
  • Inox 316L đắt hơn inox 316, nhưng lại có thể chống ăn mòn còn tốt hơn inox 316, còn nữa, nếu inox 316 cứng quá, thì có thể sử dụng inox 316L sẽ dẻo hơn.

Báo giá

Báo giá bu lông inox liền long đen Din 6921 phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

  • Yếu tố vật liệu là yếu tố chủ đạo ảnh hưởng đến giá bu lông inox, vì bu lông inox của các mác thép khác nhau là khác nhau khá nhiều, theo thứ tự inox 201, inox 304, inox 316, inox 316L có giá tăng dần.
  • Yếu tố quy cách và kích thước cũng có ảnh hưởng tới lượng vật liệu dùng để sản xuất nên sẽ ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm, tất nhiên kích thước lớn sẽ có giá thành cao hơn (đối với sản phẩm có cúng loại vật liệu sản xuất). Hơn thế nữa hiện nay chính sách thuế nhập khẩu dành cho các kích thước bu lông khác nhau là khác nhau, hiện nay kích thước càng lớn thì có thuế nhập khẩu càng cao.

Khi có yêu cầu báo giá, quý khách vui lòng gửi cho chúng tôi những thông tin sau:

  • Vật liệu sản xuất là inox 201, 304, 316, 316L?
  • Quy cách và kích thước sản phẩm như thế nào?
  • Số lượng sản phẩm cần báo giá?
  • Yêu cầu đặc biệt khác?

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM SẢN XUẤT VÀ XNK VIỆT HÀN

Địa chỉ: 20/B5 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0917014816/0979293644

Email: cokhiviethan.hanoi@gmail.com / bulongviethan@gmail.com

Đánh giá bài viết post

Trả lời