PHÂN PHỐI, BÁN BUÔN ĐAI ỐC INOX – ÊCU INOX LIỀN LONG ĐEN DIN 6923

Đai ốc inox – Êcu inox liền long đen Din 6923

Công ty TNHH đầu tư sản xuất và xuất nhập khẩu Việt Hàn chuyên nhập khẩu, phân phối, cung cấp và bán buôn các sản phẩm bu lông inox, ốc vít inox, thanh ren, ty ren inox, ubolt inox, bu lông u inox,… Trong bài viết này cơ khí Việt Hàn giới thiệu chi tiết sản phẩm đai ốc inox – êcu inox liền long đen Din 6923, được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ inox 201, 304, 316, và 316L.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM SẢN XUẤT VÀ XNK VIỆT HÀN

Địa chỉ: 20/B5 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0917014816/0979293644

Email: cokhiviethan.hanoi@gmail.com / bulongviethan@gmail.com

Ứng dụng

Hiện nay việc thi công các công trình, thi công lắp ghép nhà thép tiền chế và các công việc dùng đến bu lông đai ốc inox thì sản phẩm đai ốc inox – êcu inox liền long đen rất được ưa chuộng sử dụng do có nhiều ưu điểm. Đai ốc inox – êcu inox liền long đen din 6923 rất tiện dụng khi không cần sử dụng long đen, nếu có sử dụng thì cũng là long đen vênh. Sản phẩm đai ốc inox – êcu inox liền long đen còn chế tạo loại có khả năng chống hiện tượng tự xuay của êcu inox, mang lại sự chắc chắn cho mối ghép.

Cấu tạo

Cấu tạo của đai ốc inox – êcu inox liền long đen thường được chia ra làm hai phần:

>> Tham khảo các loại bu long inox

>>Tham khảo các loại vit inox

>> Tham khảo các loại bu long nở inox

  • Phần thân êcu inox bên ngoài có giác có tác dụng để dùng súng vặn hoặc có thể dùng cờ lê để siết. Bên trong có tiện ren hệ mét để ăn khớp với ren của bu lông inox, tại Việt Nam thông thường sử dụng ren hệ mét.
  • Phần long đen liền với thân êcu inox, có tác dụng thay thế long đen.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của sản phẩm đai ốc inox – êcu inox liền long đen được sản xuất hàng loạt theo tiêu chuẩn Din 6923 của Đức, việc quy định tiêu chuẩn trên toàn thế giới mang tới việc thống nhất cho các mối ghép. Việc sản xuất hàng loạt đem lại sự chính xác cùng với giá thành sản phẩm rẻ hơn, dưới đây là bảng thông số kỹ thuật và quy cách của sản phẩm đai ốc inox – êcu inox liền long đen tiêu chuẩn Din 6923:

Phân loại

Dựa trên vật liệu chế tạo, thì có thể phân loại sản phẩm đai ốc inox – êcu inox liền long đen ra làm một số loại như sau:

  • Đai ốc inox – êcu inox liền long đen sản xuất từ inox 201
  • Đai ốc inox – êcu inox liền long đen sản xuất từ inox 304
  • Đai ốc inox – êcu inox liền long đen sản xuất từ inox 316
  • Đai ốc inox – êcu inox liền long đen sản xuất từ inox 316L

Dựa trên cấu tạo phần long đen liền thân thì có thể chia sản phẩm đai ốc inox – ê cu inox liền long đen ra làm 2 loại:

  • Đai ốc inox – êcu inox liền long đen
  • Đai ốc inox – êcu inox liền long đen chống xoay

Vật liệu

Vật liệu sản xuất sản phẩm đai ốc inox – êcu inox liền long đen đương nhiên là thép không gỉ inox, như đã nói ở trên thì trong ngành bu lông ốc vít inox thường phổ biến một số loại vật liệu thép không gỉ inox như dưới đây:

  • Inox 201 có mác thép là SUS 201, đây là mác thép có hàm lượng các bon cao, hàm lượng ni ken thấp nên nó có một số đặc tính như có độ cứng cao nên khả năng chịu lực rất tốt. Bề mặt sản phẩm sáng bóng mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, tuy nhiên khả năng chống ăn mòn hóa học của inox 201 là hạn chế, chính vì vậy chỉ sử dụng sản phẩm này trong điều kiện bình thường. Giá của sản phẩm sản xuất từ inox 201 có giá rẻ nhất trong các loại thép không gỉ inox.
  • Inox 304 có mác thép là SUS 304, đây là loại thép không gỉ phổ biến nhất trong ngành bu lông ốc vít inox, chính vì vậy mà đi đâu chúng ta cũng bắt gặp các loại bu lông inox 304. Sản phẩm đai ốc inox – ê cu inox liền long đen sản xuất từ vật liệu inox 304 có một số đặc tính như khả năng chịu lực tốt. Sản phẩm sản xuất từ inox 304 có khả năng chống ăn mòn hóa học rất tốt, chính vì vậy sản phẩm sản xuất từ inox 304 đực sử dụng ở những nơi mà ăn mòn hóa học là mối quan tâm thường trực. Giá của sản phẩm sản xuất từ inox 304 có giá cao hơn giá của sản phẩm sản xuất từ inox
  • Inox 316 có mác thép là SUS 316, đây là mác thép có khả năng chống ăn mòn hóa học vượt trội, đai ốc inox – êcu inox liền long đen sản xuất từ inox 316 có thể làm việc ở những vị trí tiếp xúc trực tiếp với nước biển, hóa chất. Khả năng chịu lực lại là một điểm mạnh của chất liệu inox 316, những sản phẩm chế tạo từ inox 316 thông thường có cấp bền tương đương với cấp bền 8.8. Tất nhiên, giá của sản phẩm chế tạo từ inox 316 sẽ có giá cao hơn giá của sản phẩm chế tạo từ inox 201 và inox 304.
  • Inox 316L có khả năng chống ăn mòn hóa hcj tốt hơn cả inox 316 do thành phần cấu tạo của inox 316L có nhiều niken hơn inox 316, tuy nhiên độ cứng của inox 316L không bằng inox 316, do thành phần các bon bên trong inox 316L ít hơn trong inox 316 (Chữ L là viết tắt của chữ Low- nghĩa là thấp, đại diện cho thành phần các bon).

Báo giá đai ốc inox – êcu inox liền long đen

Báo giá đai ốc inox – êcu inox liền long đen phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

  • Yếu tố vật liệu là yếu tố quyết định đến giá của sản phẩm đai ốc inox – êcu inox liền long đen, giá của sản phẩm từ cao đến thấp theo loại vật liệu sản xuất: inox 316L – inox 316 – inox 304 – inox 201.
  • Yếu tố kích thước cúng ảnh hưởng đến giá của sản phẩm đai ốc inox – êcu inox liền long đen, kích thước càng lớn thì đương nhiên giá thành càng cao.

Khi có yêu cầu báo giá sản phẩm đai ốc inox – êcu inox liền long đen, quý khách hàng vui lòng cung cấp cho chúng tôi một số thông tin sau:

  • Loại vật liệu sản xuất
  • Kích thước
  • Số lượng sản phẩm

Mọi yêu cầu báo giá sẽ được chúng tôi phản hồi sớm nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến cơ khí Việt Hàn hoặc gửi yêu cầu báo giá qua email, trân trọng cảm ơn.


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM SẢN XUẤT VÀ XNK VIỆT HÀN

Địa chỉ: 20/B5 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0917014816/0979293644

Email: cokhiviethan.hanoi@gmail.com / bulongviethan@gmail.com

Đánh giá bài viết post

Trả lời