ĐỊA CHỈ BÁN VÀ PHÂN PHỐI BULONG INOX LỤC GIÁC CHÌM ĐẦU CÔN DIN 7991

BULONG INOX LỤC GIÁC CHÌM ĐẦU CÔN

Bulong inox lục giác chìm đầu côn hay còn gọi là bulong inox lục giác chìm đầu bằng, đây là một sản phẩm được sử dụng khá nhiều hiện nay. Vậy khi sử dụng bulong inox lục giác chìm đầu côn cần quan tâm đến những thông số nào, cách sử dụng và sử dụng vào những trường hợp nào? Các yếu tố nào có liên quan đến sản phẩm bulong inox lục giác chìm đầu côn. Trong bài viết này cơ khí Việt Hàn sẽ đề cập đến các thắc mắc và các yếu tố có liên quan đến sản phẩm bulong inox lục giác chìm đầu côn.

>> Tham khảo bulong inox

Công dụng

Công dụng của bulong inox lục giác chìm đầu côn cũng như các loại bulong inox thông thường khác, đó là lắp xiết, liên kết bằng ren. Tuy nhiên, với các loại bulong thông thường thì sau khi lắp xiết thì mũ của bulong thường bị trồi lên. Việc nhô ra như vậy, có thể làm mất thẩm mỹ, cũng như chiếm không gian, mà một số liên kết đặc biệt lại yêu cầu sau khi liên kết, bề mặt cần phải phẳng và có tính thẩm mỹ cao.

Bulong inox lục giác chìm đầu côn inox din 7991

Như vậy chúng ta có thể thấy rõ ràng công dụng của bulong inox lục giác chìm đầu côn là liên kết những chi tiết mà yêu cầu phần mũ của bulong inox không bị nhô ra phía ngoài sau khi liên kết.

Hiện nay bulong inox lục giác chìm đầu côn thường được sử dụng trong việc lắp ráp máy móc, nơi mà khong gian rất hạn hẹp.

Bulong inox lục giác chìm đầu côn cũng được sử dụng nhiều trong việc liên kết những tấm kim loại với nền bê tông, hay bất cứ loại nền nào khác.

Khi sử dụng loại bulong inox lục giác chìm đầu côn vào lắp ghép một lưu ý là lỗ lắp bulong cũng cần phải được khoan lỗ côn phù hợp với mũ côn của bulong.

Cấu tạo

Cấu tạo của bulong inox lục giác chìm đầu côn có thể chia ra làm 2 phần riêng biệt, đó là mũ của bulong và thân bulong:

Bulong inox lục giác chìm đầu côn inox din 7991

  • Mũ bulong có dạng hình tròn, trên đầu có lỗ hình lục giác là vị trí sử dụng lục lăng để xiết bulong, kích thước và chiều sâu lỗ được sản xuất theo tiêu chuẩn Din 7991. Phần tiếp giáp với thân bulong thì được chế tạo dưới dạng hình côn, chính vì vậy mà gọi là bulong inox lục giác chìm đầu côn. Phần đầu côn này cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn Din 7991.
  • Thân bulong có dạng hình trụ tròn, có thể được tiện ren suốt hoặc ren lửng tùy thuộc vào chiều dài con bulong. Thông thường nó là ren suốt, hoặc sản xuất kích thước phần tiện ren theo yêu cầu thiết kế. Ren được tiện trên thân con bulong cũng được tiện theo tiêu chuẩn, có thể là ren hệ mét hoặc ren hệ inch. Tại Việt Nam thì tiêu chuẩn ren chủ yếu được sử dụngt heo tiêu chuẩn ren hệ mét.

Thông số kỹ thuật

Hiện nay việc sử dụng bulong inox lục giác chìm đầu côn tiêu chuẩn DIN 7991 được sử dụng thông dụng trên toàn thế giới và được tiêu chuẩn hóa. Tiêu chuẩn DIN 7991 được sử dụng toàn cầu, chính vì vậy việc sản xuất được sản xuất đại trà, việc này mang lại rất nhiều lợi ích như giảm giá thành, nâng cao chất lượng sản phẩm. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật tiêu chuẩn bulong inox lục giác chìm đầu côn DIN 7991:

Bulong inox lục giác chìm đầu côn inox din 7991

Bulong inox lục giác chìm đầu côn inox din 7991
Thông số kỹ thuật bulong inox lục giác chìm đầu côn inox din 7991

Vật liệu sản xuất

Vật liệu sản xuất bulong inox lục giác chìm đầu côn là thép không gỉ, dưới đây là tính chất của một số mác thép không gỉ được sử dụng trong ngành bulong ốc vít hiện nay.

  • Khả năng chống ăn mòn hóa học của vật liệu thép không gỉ inox luôn được đánh giá rất cao, tuy nhiên thì khả năng chống ăn mòn hóa học của vật liệu inox còn phụ thuộc vào một số mác thép khác nhau. Inox 201 là mác thép có khả năng chống ăn mòn hạn chế nhất, chính vì vậy sản phẩm sản xuất từ inox 201 chỉ nên sử dụng tại những vị trí khô ráo, ít chịu ăn mòn. Inox 304 có khả năng chống ăn mòn hóa học, chống gỉ tốt hơn inox 201 rất nhiều, sản phẩm sản xuất từ inox 304 có thể làm việc ngoài trờ, trong điều kiện ẩm ướt, và thường xuyên chịu ăn mòn hóa học. Đó là lý do mà hiện nay vật liệu inox 304 được sử dụng phổ biến nhất. Ngoài ra ngành bulong ốc vít hiện nay còn sử dụng mác thép inox 316, inox 316L hay inox 310, inox 310S… là những mác thép đặc biệt, có khả năng chống ăn mòn đặc biệt.
  • Khả năng chịu lực của bulong ốc vít sản xuất từ vật liệu inox cũng luôn được đánh giá cao, bulong ốc vít inox nếu mang đi test khả năng chịu lực thì ít nhất cũng đạt cấp bền 6.6, và đa số là sẽ đạt cấp bền 8.8.
  • Tính thẩm mỹ cao luôn là ưu điểm chung của mọi sản phẩm được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ inox. Với bề mặt màu trắng, có độ sáng bóng cao, chính vì vậy tính thẩm mỹ rất cao.

Giá bulong inox lục giác chìm đầu côn

Bulong inox lục giác chìm đầu côn inox din 7991
Bulong inox lục giác chìm đầu côn inox din 7991

Giá bulong inox lục giác chìm đầu côn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như quy cách, vật liệu, số lượng hay thời điểm… Chính vì vậy, khi có yêu cầu báo giá bulong inox lục giác chìm đầu côn thì quý khách vui lòng liên hệ đến cơ khí Việt Hàn để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất. Cơ khí Việt Hàn cam kết mang đến quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất thị trường tại mọi thời điểm.

Địa chỉ bán bulong inox lục giác chìm đầu côn

Hiện nay thì sản phẩm bulong inox lục giác chìm đầu côn được bán rất rộng rãi trên thị trường, với nhiều đơn vị phân phối. Tuy nhiên, đối với cơ khí Việt Hàn thì chúng tôi chỉ có 1 địa chỉ duy nhất phân phối sản phẩm bulong inox lục giác chìm đầu côn.


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM SẢN XUẤT VÀ XNK VIỆT HÀN

Địa chỉ: 20/B5 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0917014816/0979293644

Email: cokhiviethan.hanoi@gmail.com / bulongviethan@gmail.com

Đánh giá bài viết post

Trả lời