Đai ôm ống Omega inox: Thông số kỹ thuật, cấu tạo và ứng dụng

Đai ôm ống Omega inox

Cơ Khí Việt Hàn trân trọng giới thiệu đến quý Khách hàng sản phẩm Đai ôm ống Omega inox, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây nhé.

đai ôm ống omega inox
Đai ôm ống inox ô-mê-ga

Vật liệu sản xuất

–  Thép cacbon

–  Tôn

–  Inox (thép không gỉ)

Hình dạng đai ôm ống Omega inox

Được gọi là cùm omega bởi có hình giống với chữ omega, dạng dẹt.

Kích thước đai ôm ống omega inox

Cùm omega thường có đường kính từ 22mm – 350mm, chiều dài khoảng 1,3mm> – 7mm hoặc có thể thay đổi theo kích thước yêu cầu.

Xử lý bề mặt

Với vật liệu là tôn hay inox thì sẽ không phải mạ, tuy nhiên đối với loại vật liệu thép thì có thể xử lý bề mặt bằng cách nhuộm đen, mạ kẽm điện phân hay mạ kẽm nhúng nóng.

Màu sắc:

Xi trắng bề mặt

Cấu tạo đai ôm ống Omega (Cùm treo Omega)

+ Đường kính: D21 – D110

+ Hình dạng: Được gọi là cùm omega bởi có hình giống với chữ omega, dạng dẹt.

+ Kích thước: Cùm omega thường có đường kính từ 21mm – 110mm, chiều dài khoảng 1,3mm> – 7mm hoặc có thể thay đổi theo kích thước yêu cầu.

+ Chất liệu: Inox, thép mạ kẽm điện phân, thép mạ kẽm nhúng nóng.

+ Tính chất: Nhờ được làm từ inox nên cùm omega khó bị oxi hóa, chịu được nhiệt và độ ẩm cao.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của đai treo ômega thông thường phụ thuộc vào thiết kế kích thước và khả năng tải của đường ống cần treo.

đai ôm ống omega inox

Đai treo ôm ômega được thiết kế dựa trên kích thước chuẩn của đường ống bao gồm kích thước từ 15A-400A (A, DN là đường kính trong, D đường kính ngoài). Tùy theo mục đích sử dụng cũng như tiêu chuẩn của ống mà nhà thầu, kĩ sư hoặc người tiêu dùng có thể lựa chọn kích thước sao cho phù hợp.

Việc xác định cụ thể kích thước và chủng loại đai ôm ômega rất quan trọng trong khi tiến hành vào giai đoạn thi công. Tuy nhiên các ký hiệu cửa đường kính trong, đường kính ngoài rất dễ nhầm lẫn, vì vậy Quý khách có thể liên hệ với Cơ khí D&D để được tư vấn cụ thể về thông số kỹ thuật đảm bảo phù hợp với công trình nhất.

Ứng dụng của đai ôm omega

Đai treo ống omerga là một trong những chi tiết được dùng để thi công các hệ thống ống nước trong tòa nhà cao tầng hay các công trình xây dựng, nhà xưởng sản xuất, nhà công nghiệp.

Tham khảo thêm:

Đai treo ống được coi là vật tư phụ trong ngành xây dựng giúp bảo vệ hệ thống đường ống ở vị trí cố định, nhất là trong những tòa nhà cao ốc, hay các chung cư mọc xan xát nhau.

Việc thi công hệ thống đường ống thường được diễn ra vào gia đoạn sau cùng của toàn bộ quá trình thi công, khi các kỹ xư xây dựng bắt tay vào việc lắp hệ thống đường ống nước, hệ thống điều hòa, hệ thống ống điều hòa, ống thống gió cho công trình.

Để hoàn thiện các hệ thống này, không thể thiếu sự góp mặt của các vật tư phụ: ban đầu là thanh ren (ty ren), kẹp treo ty, kẹp xà cồ dùng thi công nền phòng cốp pha,…

Thông qua bài viết trên, các bạn cũng đã nắm được Đai ôm ống Omega inox: Thông số kỹ thuật, cấu tạo và ứng dụng. Bạn đang cần có nhu cầu mua các sản phẩm như bu lông inox, ốc vít inox,… để phục vụ trong sản xuất, bạn có thể tìm đến đơn vị chúng tôi. Cơ khí Việt Hàn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, uy tín nhất thị trường hiện nay.

Đánh giá bài viết post