Báo giá ty inox phi 20 và những thông tin cần thiết – Cơ Khí Việt Hàn

Ty inox phi 20 là vật tư cơ khí có vai trò quan trọng trong việc liên kết các chi tiết, hạng mục với nhau. Người ta thường ứng dụng nó trong việc thi công hệ thống treo các đường ống luồn dây điện, hệ thống máng nước hay những hệ thống giá treo khác trong công xưởng, nhà máy,…

Tìm hiểu về sản phẩm ty inox phi 20 304

Ty ren inox 304 M20 hay còn gọi là Thanh ren inox M20 là loại ty ren có chiều dài cố định 1 mét được sản xuất từ vật liệu inox 304.

Thành phần hóa học của ty ren inox 304 20mm

C: 0.08%, Mn: 2%, P : 0.045%, S : 0.03%, Si : 1 %, Cr : 16-18%, Ni : 8-10.5%

ty inox phi 20

Thông số kỹ thuật

  • Vật liệu: inox 304
  • Đường kính thanh ren: 20mm
  • Tiêu chuẩn sản xuất: DIN 975
  • Chiều dài thanh ren: 1000mm
  • Các phụ kiện đi kèm gồm: đai ốc inox, long đền inox, nối ty inox, tắc kê đạn inox

Ưu điểm ty ren inox 304 M20x1000

Chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt nên ứng dụng được trong cả nhà máy nhiệt điện

Có bề mặt sáng bóng mang lại sự thẩm mỹ cao.

Có giá thành hợp lý, không đắt như inox 316 mà đem lại hiệu quả sử dụng cao

Khả năng chống lại được sự oxi hóa trong bất kỳ môi trường xung quanh nào như nước và không khí.

Ứng dụng của ty ren inox 304 phi 20mm

Trong thi công, người ta ứng dụng ty ren inox phi M20 vào trong những công trình quan trọng, và có sự ảnh hưởng lớn đến sự bền bỉ, chắc chắn của công trình cũng như sự an toàn đến sức khỏe và tính mạng của con người.

Nhờ vào những đặc tính ưu việt của ty ren inox 304 có được mà người ta ứng dụng khá nhiều lĩnh vực.

Đặc biệt thường gặp nhất là trong ngành công nghiệp xây dựng. Nó chịu được lực kéo lớn nên các công trình lắp giá đỡ, kệ hàng, biển quảng cáo, hệ thống ống nước, máng điện lớn trong các tòa nhà lớn, nhà máy sản xuất.

Trong những trường hợp công trình thi công ngoài trời hay gần biển cũng được sư dụng thay cho các loại ty ren khác bởi tính chống lại sự oxy hóa cao.

Hiện nay, các sản phẩm được làm từ vật liệu inox được sử dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày của con người. Trong lĩnh vực cơ điện, inox 304 cũng được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt là trong việc sản xuất ty ren phục vụ cho thi công xây dựng.

Ty inox phi 20 là sản phẩm chịu được lực kéo tốt, nó được dùng để kết nối các kết cấu phụ với các kết nối cố định của công trình. Loại ty ren inox này thích hợp sử dụng trong nhà, ngoài trời, trong môi trường ẩm ướt hoặc những nơi gần biển, nhiều hơi muối.

Trong lĩnh vực cơ khí chế tạo máy người ta sử dụng ty inox 304 phi 20mm giúp giảm tốc độ ăn mòn của máy móc, tránh bị gỉ sét khi sản xuất.

Còn đối với việc lắp đặt trong các hệ thống điện, ở những khu vực như môi trường nhiều muối biển, những nơi, mưa nhiều, độ ẩm cao thì việc sử dụng thanh ren inox 304 M20 là giải pháp tốt nhất để đảm bảo tuổi thọ cho toàn bộ hệ thống điện, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế cho doanh nghiệp.

Ngoài ra. ty ren inox M20x1000 còn được dùng nhiều trong hệ thống nước thải, nhà máy xử lý nước, hệ thống cơ điện M&E, hệ thống chữa cháy trong trung tâm thương mai, nhà máy, xí nghiệp, khu chung cư,…

Ty inox phi 20 tại cơ khí Việt Hàn

Sản phẩm ty ren inox 304 được cơ khí Việt Hàn sản xuất từ loại thép không gỉ (inox 304) trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đạt độ hoàn hảo đến từng chi tiết

Ở điều kiện thi công thực tế, ty ren inox 304 của cơ khí Việt Hàn có khả năng chống lại sự oxy hóa từ không khí xung quanh ở nhiệt độ thông thường.

Thanh ren inox được gia công một cách rất tỉ mỉ tăng khả năng chống ăn mòn cao, chịu nhiệt tốt. Do đó, khách hàng đến với cơ khí Việt Hàn thường ứng dụng ty ren inox trong những công trình ở những môi trường khắc nghiệt, đòi hỏi khả năng chống chịu tốt và tuổi thọ sử dụng lâu.

ty inox phi 20
Thanh ren inox – Ty ren inox

Sở hữu nhiều khả năng nổi trội như hạn chế bị ăn mòn, chống oxy hóa nên ty ren inox 304 M20 có tính thẩm mỹ cao hơn so với các loại ty ren khác bởi bộ bóng và sáng của bề mặt ty ren inox. Do đó, loại ty ren này thường được lựa chọn trong lắp đặt các thiết bị nội thất.

Sản phẩm ty ren inox 304 hiện đang được cơ khí Việt hàn sản xuất và phân phối với nhiều kích thước khác nhau. Theo tiêu chuẩn DIN với mức giá cạnh tranh nhất.

Tham khảo thêm:

Quy trình báo giá ty ren inox 304 phi 20mm – cơ khí Việt Hàn

Giá bán ty ren inox 304 M20 phụ thuộc vào yếu tố như: số lượng cần mua của khách hàng, giá bán thị trường. Chính vì vậy mà nó không có bảng giá cụ thể cho từng thời điểm.

Để nhận được bảng bảo giá nhanh nhất và chi tiết nhất, mời quý khách hàng liên hệ tới nhân viên của chúng tôi. Quy trình báo giá của cơ khí Việt Hàn như sau:

Nhận thông tin từ khách hàng như: Số lượng, quy cách ty ren inox, thời gian nhận hàng,…

Tiếp nhận thông tin và báo giá nhanh chóng chỉ sau 5 phút thông qua email hoặc số điện thoại.

Trên đây là quy trình báo giá ty ren inox 304 phi 20mm của cơ khí Việt Hàn. Hy vọng sẽ nhanh chóng tiếp nhận được đơn hàng từ quý vị. Xin cảm ơn!

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM SẢN XUẤT VÀ XNK VIỆT HÀN

Địa chỉ: Số 100/B3 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Điện thoại: 0917014816/0979293644

Email: cokhiviethan.hanoi@gmail.com / bulongviethan@gmail.com

Đánh giá bài viết post