Nồi lẩu đa năng Hasto 5 lít nội địa Hàn Quốc

Món lẩu là một món ăn không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam. Món lẩu luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa quây quần tụ họp. Tuy nhiên nồi lẩu thông thường bao gồm một bếp và một nồi tách rời nhau thường đem đến nhiều bất tiện. Hơn nữa những lúc trời nóng hoặc khi có ít người ăn thì chiếc bếp lẩu lại không thể dùng được, không thể ứng dụng để nấu các món khác. Hiểu được điều đó Hasto Hàn Quốc đã cho ra đời sản phẩm nồi lẩu đa năng Hasto.


Liên hệ:

Tổng kho gia dụng nội địa Hàn Quốc tại Việt Nam

Địa chỉ: BT13 – Khu đô thị Vân Canh – Hoài Đức – Hà Nội.

Điện thoại: 0914 845 111

Zalo: 0914 845 111

Nồi lẩu đa năng Hasto

Giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm nồi lẩu đa năng Hasto dung tích 5 lít, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ hãng Hasto – Hàn Quốc. Nồi lẩu đa năng Hasto 5 lít nội địa Hàn Quốc mang đến công việc nấu nướng tiện lợi trong tầm tay bạn. Nồi lẩu đa năng Hasto 5 lít ngoài chức năng chính là nấu lẩu thì còn có khả năng nấu được đa dạng các món ăn như các món luộc, xào, hấp, nấu canh hay các món hầm,… những bữa ăn ngon chỉ với một chiếc nồi.

Cấu tạo nổi lẩu đa năng Hasto 5 lít nội địa Hàn Quốc bao gồm: Nắp nồi được làm bằng kính cường lực bền và tiện lợi để quan sát thức ăn bên trong nồi, bên cạnh đó là việc dễ dàng vệ sinh. Nắp có núm cầm lớn, làm bằng nhựa cao cấp cách nhiệt tốt nên có thể dễ dàngi cầm nắm, nâng ra, đậy vào khi nấu. Nồi có núm điều chỉnh nhiệt hai chế độ, nhiệt lớn và nhỏ rất tiện và dễ sử dụng. Ngoài ra nồi còn có xửng hấp đi kèm theo nồi là phụ kiện được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp bền đẹp tiện dụng. Phần ruột nồi được làm bằng chất liệu inox dày dặn và phủ một lớp chống dính không lo bị dính thức ăn, xác thức ăn khi xào nấu.

Không chỉ có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, bên cạnh đó thì nồi lẩu đa năng Hasto có xuẩt xứ từ Hàn Quốc với thiết kế trang nhã, sang trọng giúp tô điểm cho căn bếp nhà bạn. Sản phẩm có ba màu xanh, cam, hồng tông nhạt vô cùng dễ thương giúp việc nấu nướng của bạn thêm thú vị.


Thông số kỹ thuật của nồi lẩu đa năng Hasto

Xuất xứ: Hàn Quốc

Công suất: 1000W

Điện năng: 220V

Dung tích: 5 lít

Nồi gồm có: 1 nồi 5L, 1 nắp thuỷ tinh cường lực, 1 dây cắm, 1 xửng hấp


Ưu đểm của nồi điện đa năng Hasto

  • Thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã
  • Đa chức năng nấu nướng linh hoạt với nhiều món ăn có thể nấu được
  • Nồi có 2 thang nhiệt độ tiện lợi
  • Công suất mạnh, dung tích lớn
  • Tiện dụng, dễ thao tác
  • Tay cầm cách nhiệt, chắc chắn
  • Làm nóng nhanh
  • Chất liệu cao cấp
  • Mâm nhiệt lớn cho bạn nấu nướng nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian
  • Kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ nhà sản xuất Hàn Quốc
Nồi lẩu đa năng Hasto

6 ưu điểm của nồi lẩu đa năng Hasto

  1. Thân và đế của nồi được thiết kế tách biệt, phần đế lõm giúp ôm sát vào thân nồi hơn, giúp đun nóng ổn định hơn, hiệu quả hơn.
  2. Với dung tích 5L, nồi có thể dùng cho tiệc từ 3 đến 8 người. Phương pháp đun khác với đun bằng ống truyền thống là phần đế của nồi được làm bằng một tấm gia nhiệt cô đặc độc đáo. Nó có diện tích làm nóng lớn và cũng làm nóng nồi đều hơn.
  3. Sản phẩm này có thể được điều chỉnh cả nhiệt độ và công suất, với công suất tối đa 1000W và phạm vi nhiệt độ 70-250 độ. Nó có thể nấu các nguyên liệu khác nhau và giúp người dùng kiểm soát mức nhiệt nấu tốt hơn. Công suất 1000W phù hợp với các nồi lẩu nhiệt độ cao và hấp thực phẩm ở nhiệt độ trung bình, hay nấu chậm ở nhiệt độ thấp.
  4. Sản phẩm này có chức năng nâng tự động, cho phép người dùng tách thực phẩm bằng cách điều khiển khay lọc tích hợp.
  5. Với năm chức năng nấu nướng khác nhau, sản phẩm này có thể thay thế nồi lẩu, nồi hấp, nồi, chảo rán và bếp nướng đồ ăn nhanh. Người dùng có thể sử dụng nó để hấp, luộc, hầm, xào và nướng. Phương pháp nấu hai mục đích là hấp trên và nấu ở dưới cho phép chế biến thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng của người dùng.
  6. Thân của sản phẩm này được làm bằng kim loại dày, rất bền và có khả năng chống biến dạng. Lớp chống dính bên trong chảo giúp bạn dễ dàng vệ sinh.
Nồi lẩu đa năng Hasto

Ở thời đại 4.0 thì việc mua bán mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn rất nhiều quý khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin cho chúng tôi sẽ có chuyên gia tư vấn trực tiếp cho bạn và đặc biệt vận chuyển tận cửa nhà. Nhận hàng kiểm hàng CHÍNH HÃNG xong quý khách mới phải thanh toán vô cùng thuận tiện.

Chúng tôi cam kết bán sản phẩm chính hãng có đầy đủ tem phiếu bảo hành của công ty


Ba kịch bản của trải nghiệm nấu ăn với nồi lẩu đa năng Hasto:

  1. Quây quần bên gia đình – thưởng thức lẩu

Cùng bạn bè giải trí tại nhà, Nồi lẩu đa năng Hasto là một cách tuyệt vời để thưởng thức những món ăn ngon và nâng cao mối quan hệ giữa bạn bè và gia đình.

Khi thưởng thức lẩu bạn phải lưu ý thời gian đun sôi. Đầu tiên bạn nên đổ nước vào nồi đến mức cao nhất có thể sau đó điều chỉnh công suất và nhiệt độ ở mức tối đa. Mất khoảng 10 phút để nồi đun sôi từ nước lạnh và khoảng 2 phút để các nguyên liệu sôi trở lại.

Khi thức ăn đã được nấu chín trong nồi lẩu, bạn chỉ cần trượt cánh khuấy để nâng khay hứng nước lên để dễ dàng lấy thức ăn. Đây là một cách phục vụ thức ăn rất hợp vệ sinh và sạch sẽ, vì nó giúp mọi người không phải bỏ đũa vào nồi.

Không cần dùng thìa để lấy thức ăn ra khỏi nồi, đĩa nâng lên là chúng ta có thể nhanh chóng tìm được thức ăn muốn ăn.

Sau khi nấu lẩu xong, phần đế nồi dễ dàng được làm sạch bằng cách tách nồi ra khỏi đế và vệ sinh nồi trực tiếp bằng chất tẩy rửa.

  1. Nấu bữa sáng – hấp trên và nấu dưới

Sản phẩm này không chỉ dùng để nấu lẩu mà còn dùng để nấu các món ăn sáng. Khay thoát nước của nó có thể được sử dụng trực tiếp như một khay hấp. Đổ gạo và lượng nước vừa đủ vào nồi, sau đó nâng khay phễu lên để đặt xửng hấp. Sau khi nước sôi đợi bánh hấp 20 phút đồng thời cháo trong nồi cũng chín. Phương pháp nấu hấp trên và nấu dưới này rất hiệu quả giúp tôi tiết kiệm thời gian vào buổi sáng và cho phép tôi thưởng thức bữa sáng ngon lành ngay cả vào một buổi sáng bận rộn.

  1. Dã ngoại ngoài trời – làm đồ ăn nhẹ

Khi chúng ta đi dã ngoại ngoài trời, sản phẩm này thể hiện đầy đủ ưu điểm của việc nấu nướng thực phẩm đa chức năng. Nhờ phần thân và đế có thể tháo rời, chúng ta có thể thay đổi các đĩa chức năng bất cứ lúc nào và chế biến các món chiên, nướng đơn giản. Cho dù là nướng thịt, rán bít tết hay làm bánh nướng nhỏ thơm ngon, nồi lẩu đa năng Hasto cho phép tôi trở thành một đầu bếp điêu luyện ngay cả khi tôi đang ở ngoài trời


Một số chia sẻ về nồi lẩu đa năng Hasto

Nồi lẩu đa năng Hasto có thực tế không?

Mọi người đánh giá mọi thứ theo cách khác nhau. Tôi thích nấu ăn. Tôi nấu ăn ở nhà mỗi ngày. Tôi cũng thích những thứ mới, vì vậy chiếc nồi này là thiết thực đối với tôi. Tần suất sử dụng thực tế của nồi lẩu đa năng Hasto cao hơn tôi mong đợi ban đầu.

Nhưng nếu bạn hỏi một người nấu ăn không ngon, hoặc hỏi một người nói chung là chê bai các thiết bị nhỏ, câu trả lời chắc chắn sẽ ngược lại. Không có đúng hay sai, chủ yếu phụ thuộc vào nhận thức và nhu cầu cá nhân và gia đình.

Từ năm ngoái tôi bắt đầu sử dụng nồi lẩu đa năng Hasto phù hợp vào mùa đông và bắt đầu sử nồi lẩu đa năng Hasto mùa đông năm nay. Nồi lẩu đa năng Hasto đã được sử dụng trong vài tháng, tôi thực sự nghiêm túc rằng nồi lẩu đa năng Hasto phù hợp sử dụng cho cả 4 mùa chứ không riêng gì mùa đông.

Câu trả lời của tôi là: không chỉ đẹp về thiết kế, mà còn rất thực tế và dễ sử dụng. Nó thực sự là đồ dùng mang lại nhiều giá trị. Chức năng và cách sử dụng của loại nồi về cơ bản là đơn giản, dễ sử dụng.

Có thể nấu món gì với nồi lẩu đa năng Hasto?

Nồi lẩu đa năng Hasto là nồi điện, cắm điện, không có ngọn lửa hở, chỉ cần sử dụng núm điều chỉnh nhiệt độ, một nồi có thể nấu được nhiều loại thức ăn, đa dạng. Các phương pháp nấu ăn như chiên, om, luộc, hấp, ăn sáng nhanh, bít tết chiên, mì xào, lẩu, viên bạch tuộc, vv. Tôi thường hay dùng nổi lẩu đa năng để nấu món rau xào, cơm rang, mì xào, trứng chiên, bánh bao chiên, cơm thập cẩm, lẩu, oden, mì gói, cay cay,… Thật hạnh phúc khi mùa đông có một nồi lẩu nhỏ ở nhà. Cảm ơn bộ nồi đa năng đã cho mình một bàn tiệc mùa đông ấm áp v.v. Nói chung là vô cùng đa dạng, đúng với cái tên “đa năng”.

Việc sử dụng sửng hấp thì sao?

Mình chưa bao giờ có nồi hấp ở nhà (tủ hấp tre quá dễ bị mốc), nhưng mình thường thích hấp rau củ và hấp nguyên hạt. Trước khi có nồi lẩu đa năng Hasto, tôi sử dụng nồi nấu thông dụng nhưng hấp được với số lượng ít. Nếu bạn muốn hấp cá và hấp bánh, sử dụng nồi lẩu đa năng Hasto sẽ vô cùng phù hợp và dễ dàng. Từ khi có nồi lẩu đa năng Hasto – nồi nấu đa năng, việc hấp rau củ đã trở nên vô cùng tiện lợi. Tôi thường có thời gian để tập thể dục vào buổi tối. Rau củ + ngũ cốc + một bát thịt, hấp trong 20 phút, sau đó làm nước sốt, rất tiện lợi, mùa hè bạn cũng có thể dễ dàng nấu ăn với nồi lẩu đa năng Hasto.

Bên cạnh đó món thịt viên tôi thực sự ít chế biến hơn, và tôi dùng nó khi tụ tập với bạn bè và làm thịt viên chiên. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng mặc dù nó được làm thỉnh thoảng nhưng mọi người đều rất vui khi chế biến món này với nồi lẩu đa năng Hasto. Cá nhân mình thấy nồi lẩu đa năng Hasto giúp thêm phần thú vị nấu nướng, khá phù hợp với gia đình có trẻ em.

Một số kinh nghiệm

Nên gia nhiệt sơ bộ nồi trong 2-3 phút trước khi sử dụng, có thể kiểm soát hiệu quả hiện tượng gia nhiệt không đồng đều. Việc làm nóng sơ bộ rất quan trọng, mong mọi người không bỏ qua.

Làm sạch và tất cả đều là vật liệu chống dính, vì vậy nó rất dễ dàng để làm sạch. Tôi thường ăn trước sau khi dùng xong. Có thể xảy ra trường hợp đồ nướng bị nguội sau bữa ăn, và sau đó tôi rửa sạch cùng bát đĩa. Đối với nồi lẩu đa năng Hasto không được khuyến khích để làm sạch trực tiếp ngay sau khi nấu. Lúc này, nhiệt độ của nồi đang tương đối nóng. Một mặt dễ bị cháy, mặt khác sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của nồi.

Điện ảnh hưởng đến tốc độ làm nóng nồi sẽ bị ảnh hưởng bởi độ ổn định của nguồn điện. Có lần tôi ăn lẩu ở nhà một người bạn, dù đun thế nào thì nước cũng không thể sôi được. Sau đó, người ta phát hiện ra rằng đó là vấn đề với nguồn điện quá yếu. Đó là điều bình thường nếu tôi đổi sang nguồn điện ổn định hơn.

Tránh trầy xước phần mạ của lớp chống dính trong nồi, mặc dù lớp mạ này rất bền, nhưng chúng ta dùng muôi kim loại cạo mạnh sẽ có nguy cơ xước lớp mạ này, vui lòng chọn muôi gỗ là tốt nhất. Đặc biệt khi làm xiên nướng, bạn nhớ dùng xiên tre để lật.


Liên hệ:

Tổng kho gia dụng nội địa Hàn Quốc tại Việt Nam

Địa chỉ: BT13 – Khu đô thị Vân Canh – Hoài Đức – Hà Nội.

Điện thoại: 0914 845 111

Zalo: 0914 845 111

Đánh giá bài viết post